Chính sách bảo hành tại Nội Thất UMA

  1. Bảo hành 5 năm
  2. Bảo trì vĩnh viễn

Bảo hành 24/7: Muộn nhất 3 giờ đội ngũ bảo hành của Nội Thất UMA sẽ có mặt tại địa chỉ bảo hành. Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng về tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

Quy trình bảo hành tại Nôi Thất UMA

  1. UMA Tiếp nhận thông tin hư hỏng từ khách hàng( Khách hàng gửi ảnh chụp, mô tả mức độ hư hỏng, cung cấp địa chỉ, số điện thoại, mốc thời gian trong ngày có mặt ở nhà)
  2. Bộ phận bảo hành – bảo trì của UMA di chuyển tới địa chỉ bảo hành, Khảo sát đánh giá hiện trạng
  3. UMA Thông báo tình trạng bảo hành của sản phẩm, miễn phí hoặc mất phí nếu lỗi không nằm trong danh mục bảo hành
  4. UMA và khách hàng thống nhất phương án và tiến hành xử lý lỗi
  5. Khách hàng xác nhận bảo hành hoàn tất

Nội thất UMA có trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm như sau:

  1. Nếu mặt sơn phủ bị sần sùi, nổi bọt và ngả màu.
  2. Nếu mặt gỗ bị cong vênh, rạn nứt.
  3. Các cánh cửa bị sệ, cong vênh không đóng mở được.
  4. Bản lề tay co bị lỗi do nhà sản xuất.

Các lỗi không chấp nhận bảo hành :

  1. Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  2. Bị hư hỏng do va đập, dính nước.
  3. Bị đổi màu sơn do bụi bẩn, ẩm mốc, dính các chất hóa học.
  4. Bị hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng và trọng lượng quá nặng.
  5. Bị hư hỏng do để quá gần máy điều hòa nóng lạnh.

Để lại bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

to top
Call Now Button